Chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Khoa Công nghệ Hóa – Tài nguyên và Môi trường năm 2022

     Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp sáng tạo cấp khoa của sinh viên Khoa Công nghệ Hóa-Tài nguyên Môi trường là một trong những cột mốc đánh dấu sự hòa nhập của Khoa vào Không gian Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo (ĐMST) của toàn trường.

     Khoa CN Hóa-TN&MT – Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) có thế mạnh về nghiên cứu, chế biến, sản xuất thuộc các lĩnh vực về Hóa Phân tích, Hóa thực phẩm, Hóa môi trường, Công nghệ sinh học nên trong cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo năm 2022, các dự án sẽ tập trung khai thác về sản xuất các sản phẩm handmade, chế phẩm xử lý nước, trồng dược liệu, sản xuất bánh mứt… Ngoài những thế mạnh kể trên, các bạn sinh viên của khoa còn mạnh dạn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh như mô hình Coffee land, Mô hình nhà sách,… Điểm đặc biệt là trong cuộc thi năm nay, còn có sự tham dự của các bạn học sinh đến từ các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Yên: Trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Phú Hòa), trường THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân), trường THPT Tôn Đức Thắng (huyện Sông Hinh), trường THPT Phạm Văn Đồng (huyện Tây Hòa) đã cho thấy sự lan tỏa mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp trong học sinh,sinh viên (HSSV).

     Con đường Khởi nghiệp ĐMST sẽ trải qua những khó khăn nhất định, tuy nhiên thành quả đạt được lại vô cùng rực rỡ. Hãy khởi đầu con đường ấy bằng một ý tưởng.

     Chúc cho cuộc thi được thành công tốt đẹp. Chúc các bạn HSSV sẽ ngày càng phát triển với con đường khởi nghiệp của mình và có được những trải nghiệm tuyệt vời.

     Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp của Khoa CN Hóa-TN&MT sẽ được tổ chức vào 13h30 phút ngày 11/6/2022 tại Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và Đổi mới sáng tạo của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung. Thân mời tất cả những ai quan tâm đến cùng tham dự.

                                                                                                                                                            Th.S Nguyễn Hoài Thu.

Gọi điện thoại
0905953746