TỔNG KẾT GIẢI BÓNG CHUYỀN GIAO LƯU LIÊN KHOA CỦA HỌC SINH SINH VIÊN NĂM 2024

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa của Giải bóng chuyền giao lưu giữa học sinh sinh viên (HSSV) khoá 45 và khoá 46, một sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng Phong trào tháng thanh niên.

Giải đấu không chỉ thu hút hàng trăm vận động viên và cổ động viên tham gia, mà còn mang lại những trận đấu kịch tích, gay cấn và những pha bóng tuyệt đẹp, đầy cảm xúc. Đội bóng chuyền khoá 45 đã xuất sắc giành chức vô địch, trong khi đội bóng chuyền khoá 46 đã giành vị trí á quân. Những trận đấu đầy cảm xúc này đã củng cố thêm tinh thần đoàn kết và sự gắn kết giữa các HSSV của các khoá cũng như HSSV giữa ba khoa: Công nghệ Hoá – Tài nguyên Môi trường, Quản trị Kinh doanh Du lịch Thời trang và Giáo dục Phổ thông.

Qua những hoạt động như Giải bóng chuyền giao lưu lần này, sự đoàn kết và tinh thần xung kích, sáng tạo của HSSV sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Hi vọng rằng, trong thời gian tới, các HSSV của các khoa sẽ tiếp tục tích cực tham gia vào các hoạt động bổ ích mà Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên của Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tổ chức, qua đó góp phần vào sự phát triển toàn diện của bản thân HSSV cũng như xây dựng một môi trường học tập thú vị, đa dạng và tích cực.

Ban tổ chức xin cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia và ủng hộ sự kiện này. Hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng một môi trường học tập và sinh hoạt thú vị, ý nghĩa và phát triển!

Phạm Minh Tốt

Gọi điện thoại
0905953746