NGÀY HỘI HỌC SINH-SINH VIÊN MITC NĂM 2021

 Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam (09/01/1950- 09/01/2021), chào mừng Đại hội Đại biểu HSSV trường nhiệm kì 2020- 2023; chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sinh viên Trường Cao đẳng Công thương miền Trung đã tham gia tích cực “Ngày hội HSSV năm 2021” với đa dạng các nội dung như: Thi nấu ăn; Team Builing; Thi hùng biện Tiếng Anh; Bóng đá,…

Hoà trong không khí ngày hội HSSV của Trường, sinh viên Khoa Công nghệ Hoá- Tài Nguyên& Môi Trường đã tham gia thi nấu ăn với quầy thực phẩm cá viên, phô mai viên, viên thả lẫu, xúc xích và bò viên,…. Các món viên chiên này khi ăn kèm với tương ớt và tương đen được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Bên cạnh đó, quầy thực phẩm còn phục vụ nước uống làm từ trà đậu biếc. Thành phần của trà gồm: nước lọc, hoa đậu biếc, đường, sả và quất. Nước uống này rất tốt cho sức khỏe vì sử dụng nguyên liệu tươi và tự nhiên được trồng tại Khu thực nghiệm sinh học công nghệ cao của Trường CĐCT thương miền Trung. Đặc biệt, nước hoa đậu biếc ban đầu có màu xanh lục, khi thêm nước quất vào sẽ chuyển thành màu tím hồng tạo nên sự thú vị của sản phẩm. Sản phẩm dự thi của Khoa đã được Ban giảm khảo và HSSV tham dự đánh giá cao. Hội thi là sân chơi hữu ích, là buổi giao lưu HSSV các ngành học của nhà trường.

Đào Thị sương

Gọi điện thoại
0905953746